🔒 Closed ML seasonal starlight member

Status
Not open for further replies.

SW-Tiddss

Forum Veteran
Nung Feb. Pako kumuha ng seasonal starlight and akala ko pag bili non may makukuha kang skin pero wala naman nung march wala din ako nakuha hanggang ngayong april na wala parin,, or hindi nag bibigay ng skin yan?
 
nung feb ka nag purchase ng seasonal starlight? march kase natapos last season kaya wala ka na matatanggap,

try mo contact yung support ng ml... sila lang makakasagot nyan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 319
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dario Ni Jackielyn

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top