🔒 Closed Ito talaga no blocking no load new sim

Status
Not open for further replies.
Salamat po paps. Mga almost mag6 months na po ang tnt sim ko naitry ko kung gagana. Ayun gumana po yung config. 0950 po ang prefix ng tnt sim ko. Thank you po paps.
 
Direct to the point ako... Walang sim na mkkaligtas pag nakitang may irregularity sa speed ng network mo. Parang nasa E×ρréššway ka pag lumampas sa 100 kmp huhuliin k.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Kenotz22

Trending Topics

Online now

Members online
663
Guests online
1,997
Total visitors
2,660

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top