🔒 Closed Ito talaga no blocking no load new sim

Status
Not open for further replies.

Akopapa

Forum Veteran
New sim tnt at new sim LTE upgrade sim


Game
1 activate nyo new sim tnt nyo
2 upgrade nyo na tnt new sim nyo
Done

Config 1month
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Try nyo mag download nng big file
Makikita nyo no block ss ko proof koh

Feedback guys sa mga susubok salamat..!
 

Attachments

  • Screenshot_2019-03-31-18-20-18-06.webp
    Screenshot_2019-03-31-18-20-18-06.webp
    76.4 KB · Views: 152
  • IMG20190327232016.jpg
    IMG20190327232016.jpg
    83.8 KB · Views: 141
  • received_402330813649463.jpeg
    received_402330813649463.jpeg
    130.3 KB · Views: 122
  • Screenshot_2019-03-31-18-28-02-78.png
    Screenshot_2019-03-31-18-28-02-78.png
    91.6 KB · Views: 130
  • Screenshot_2019-03-31-18-29-52-44.webp
    Screenshot_2019-03-31-18-29-52-44.webp
    18.7 KB · Views: 130
Kung hindi pa na block data mo upgrade muna success talaga yan pero pag na block na yan no epic na si upgraded sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Kenotz22

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top