🔒 Closed Help po sa samsung s5 ko

Status
Not open for further replies.

synclover

Enthusiast
About po sa connection ko sa wifi sa bahay namin. Unstable po kasi siya sa samsung s5 ko. Connected pero nawawalan ng internet access. So kelangan ko po i-cdc para makapagnet po ulit. Ano po kaya problem? Sa ibang phone ko naman po okay ang connection ng wifi namin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 295
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
synclover

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top