🔒 Closed Youtube problems

Status
Not open for further replies.

geloace15

Enthusiast
Hi guys! Ask lang po if ano ba pwde gawin sa globe dsl, pag may nag youtube na isang device kasi super lag na agad sa games (dota 2 and ML). May solution ba dito? Ask ko na din ano ba ginagamit ng mga com shop para di lag kahit may youtube? Ganun sana gawin ko, thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 71
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
geloace15

Online now

Members online
601
Guests online
2,415
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top