❓ Help MAHAL NIYA DAW AKO PERO.......

Status
Not open for further replies.

IceWallow17

Eternal Poster
Mahal niya daw ako pero sinasaktan niya ako sa tuwing nag aaway kami. Marami pa nakakakita paano niya ako sinasaktan.
Dapat bang iwanan ko siya?

Ps: Share ko lang to dito about sa friend kong babae. Sinasaktan kasi siya. Ano masasabi niyo?
 
May kulang kasi yung post mo TS --
Dapat ilagay mo na yung kaibigan mo yung nasa sitwasyon , hindi ikaw.

about sa tanong mo --
Sabihin mo hiwalayan na niya. Walang matinong tao na sasaktan yung kapareha niya. Hindi iyun pagmamahal. Ogag lang yung magsasabi na mahal ka niya kahit sinasaktan kana.
 
May kulang kasi yung post mo TS --
Dapat ilagay mo na yung kaibigan mo yung nasa sitwasyon , hindi ikaw.

about sa tanong mo --
Sabihin mo hiwalayan na niya. Walang matinong tao na sasaktan yung kapareha niya. Hindi iyun pagmamahal. Ogag lang yung magsasabi na mahal ka niya kahit sinasaktan kana.
Sorry paps. Haha. Nakalimutan ko.
 
Yes. Dapat na nyang iwan. Things might get worse pag pinagpatuloy pa. You see, yong mga lalaking nananakit ng kanilang partner e mga low tempered yan. If you think that's the worst he can do, then think twice. May dahilan man o wala para manakit, hindi parin tama na manakit lalo na kung mahal mo yung tao.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 353
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Funyarinpa

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,268
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top