💳 E-Wallets GCash Pay QR pwede ba sa semi-verified acc?

Status
Not open for further replies.

DaInX

Forum Veteran
Tanong lang po kung pwede ko gamitin GCash ko fake name korean pa xD at semi verified acc sa Ministop o sa mall?
At pwede rin po ba gamitin sa 7-Eleven ung Pay qr ng GCash?
First time ko lang kasi itatry at need ko rin masigurado kung pwede
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 414
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
DaInX

Trending Topics

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top