Sir. Kung sakali rin naman, paano ‘yan? Off ng data pagdating ng oras na mga ‘yan tapos i-on din after ng ilang minutes? Pansin ko rin mga 1PM nagb-block rin madalas tapos 3PM.ito Time Frame Blocking ni Sun
12:30am
5:30am
10:30am
12:30pm
3:30pm
6:30pm
11:30pm
walang modem ang iba boss.ilagay mo sa modem kase ganyan ung sken.. ayaw tlga pg pocket wifi, prô pag sa modem mo lagay meron yan hnd na block ganyan din sken paps sana nka tulong ako sau
Sige po. Thank you! Kaso wala pa akong modem. Subukan ko kapag nagkaroon akoilagay mo sa modem kase ganyan ung sken.. ayaw tlga pg pocket wifi, prô pag sa modem mo lagay meron yan hnd na block ganyan din sken paps sana nka tulong ako sau
lol same tayo ng time stamp ng sakin dati,kaso naka lte upgrade sim na ako di na ako nababablock 10GB+ per dayito Time Frame Blocking ni Sun
12:30am
5:30am
10:30am
12:30pm
3:30pm
6:30pm
11:30pm
Paano yung sa mga time stamp na ganyan Sir? Papatayin yung data pagdating ng mga oras na ‘yan tapos i-on after ng ilang minuto?lol same tayo ng time stamp ng sakin dati,kaso naka lte upgrade sim na ako di na ako nababablock 10GB+ per day
may time na ganon ako pa red mode restart ko ok na uli baka di lang makakuha ng signal na 4g... pero 2 beses na nag red mode modem ko kahit anong gawin ko red pa rin, so ginawa ko upgrade ko uli ayon back to normal.4g gamit nyan. nka wifi ata sya nakakonek eh.
di na rin gumana yung ganon teknik mo sa akin kanina sa lte sim ko. yan lagi ang ginagawa ko matagal na. kanina ayaw talaga. katay na talaga.Buti sa akin di pa nabblock, lagpas 2gb nagagamit sa isang araw,
Nablock ito nung una, pero nag LTE sim upgrade ako, then nawawala parin ung 4g minsan, pero ang teknik ko pag nawawala,
Ninabalik koung dating old sim, tas pag nadetect, tanggalin then ibalik ung new, sim,.
Then isa pang way, change network, working sa akin,.
timestamp ng blockingPaano yung sa mga time stamp na ganyan Sir? Papatayin yung data pagdating ng mga oras na ‘yan tapos i-on after ng ilang minuto?