🔒 Closed Kahit LTE Upgrade nab-block pa rin

Status
Not open for further replies.
akala ko ako lang yung na block kahit nasa 600mb pa lang nagagamit ko sa data ko kaninang 1pm. gulat din ako bigla ako na block kahit LTE upgrade sim na gamit ko
 
ilagay mo sa modem kase ganyan ung sken.. ayaw tlga pg pocket wifi, pro pag sa modem mo lagay meron yan hnd na block ganyan din sken paps sana nka tulong ako sau
 
ito Time Frame Blocking ni Sun

12:30am
5:30am
10:30am

12:30pm
3:30pm
6:30pm
11:30pm
Sir. Kung sakali rin naman, paano ‘yan? Off ng data pagdating ng oras na mga ‘yan tapos i-on din after ng ilang minutes? Pansin ko rin mga 1PM nagb-block rin madalas tapos 3PM.
 
Hahaha pag LTE upgrade sim wala lang masagap na 4g tested ko na yan kasi ganyan sim ko same nang problema gumamit lang ako nng injector
 
4g gamit nyan. nka wifi ata sya nakakonek eh.
may time na ganon ako pa red mode restart ko ok na uli baka di lang makakuha ng signal na 4g... pero 2 beses na nag red mode modem ko kahit anong gawin ko red pa rin, so ginawa ko upgrade ko uli ayon back to normal.
 
Buti sa akin di pa nabblock, lagpas 2gb nagagamit sa isang araw,
Nablock ito nung una, pero nag LTE sim upgrade ako, then nawawala parin ung 4g minsan, pero ang teknik ko pag nawawala,
Ninabalik koung dating old sim, tas pag nadetect, tanggalin then ibalik ung new, sim,.
Then isa pang way, change network, working sa akin,.
 
ganoon din nangyari sa akin kanina mga 2pm. upgraded sim na rin yun. kahit anong trick ko ala na.. saklap p nyan kapapaload ko p lang ng TU.
 
Buti sa akin di pa nabblock, lagpas 2gb nagagamit sa isang araw,
Nablock ito nung una, pero nag LTE sim upgrade ako, then nawawala parin ung 4g minsan, pero ang teknik ko pag nawawala,
Ninabalik koung dating old sim, tas pag nadetect, tanggalin then ibalik ung new, sim,.
Then isa pang way, change network, working sa akin,.
di na rin gumana yung ganon teknik mo sa akin kanina sa lte sim ko. yan lagi ang ginagawa ko matagal na. kanina ayaw talaga. katay na talaga.
 
So based sa post na to, di na worth it if bibili ako ng new Sun Prepaid sim at LTE Upgrade sim? Kasi yun nga maboblock din agad? :/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
accjon101

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,885
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top