🔒 Closed Kahit LTE Upgrade nab-block pa rin

Status
Not open for further replies.

aaciph012

Fanatic
Nab-block pa rin yung LTE upgrade kahit wala pang 2GB yung gamit. Na-block ako mga 1:30. Ni-restart ko na, lumabas ako para sa signal pero wala pa rin. Na-unblock lang ulit nung inupgrade ko ulit sa bagong SIM.

Or may mali ba sa ginawa ko? Hindi ako nakatanggap ng success yung upgrade. Laging “Sorry unable to process.” Makati area pala.

EDIT: Baka magtaka kayo kung bakit ako naka-connect. ‘Yan na yung nag-upgrade ulit ako. Sa phone ako nag-upgrade tapos lipat ulit sa pocket WiFi
581968
 
blocking parin talaga yang Upgrade Sim.. Problemahin mo yong hindi na maka text that's the time useless na yang SIM mo.
 
not a big deal parin yang blocking as long as nakakapag text pa.. my Time Frame si Sun sa blocking kahit mababa pa yang data usage mo blocked parin talga yan.
 
Select mo lte only pag na wala signal nyan airplane mode mo on saka off pag wala prin signal block na talaga
 

Attachments

  • Screenshot_2019-03-27-15-26-32-41.png
    Screenshot_2019-03-27-15-26-32-41.png
    49 KB · Views: 25
Select mo lte only pag na wala signal nyan airplane mode mo on saka off pag wala prin signal block na talaga
Wala na po talaga. Blocked na po talaga kasi nabasa ko na rin po yang ganyan nung kailan na baka signal lang at na-try ko din yun na nawalan lang ng signal. Pero kanina, wala na talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
accjon101

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top