❓ Help about wifi konek

Status
Not open for further replies.

PHC-Rein

Forum Guru
2 sims ko may load, dahil sa wifi ayaw magkonek,pag sa data ok naman mga config,anong problema ng wifi? ako lang nakakaranas?asking lang ayoko magdata lakas makadrain,penge ako config ung working sa inio,tia
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 448
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-Rein

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
2,314
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top