❓ Help newbi

Status
Not open for further replies.

boytesting

Leecher
mga boss panu ba paganahin mga ehi n un? kelangan po ba rooted phone? pahelp naman gusto ko lang kasi pang DL ng mga movies thanks po sa help ☺☺
 
download ka sa playstore "http injector" and install
download ka dito ng ".ehi" na file ( marami dito )
then open the app and import m lang yang .ehi na yan .

sana nakatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 392
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
boytesting

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top