ako nablock yung smart upgrade sim ko kakalipat ko lang kanina na block agad 800mb usage paano ba ma unblock ang smart upgrade sim?may mga nakikita din kasi akong mga nabablock kahit naguupgrade sila
ako nablock yung smart upgrade sim ko kakalipat ko lang kanina na block agad 800mb usage paano ba ma unblock ang smart upgrade sim?may mga nakikita din kasi akong mga nabablock kahit naguupgrade sila