🔒 Closed Sayang TU50 na block lang

Status
Not open for further replies.

Jintan14

Journeyman
Pangatlong araw palang ng unli ko nablock ako diko nga ginamit ngayon kasi gamit ko globe ko pang ml hahaha tapos tinry ko mag sun yun block na pala
 
matindi na mag block ngayon si sun kaya mas maganda ng mag unblock ng sim(which is mas maganda naman talaga) kesa bumili ng bagong sim
 
block ako kninang umaga sa sun.first time nblock sim ko. tas unblock ko ngayun gabi using lte upgrde.may data n ulit. gnito ba tlga pag nag upgrade s lte, di n mkita sa.sim card setting number mo?
 
10 pesos lang upgrade sim at wala ka ng blocking ayaw paba natin hehe..kesa paload 100 pesos para ma unblock..sino mas mahal? yung gastos ng 3 to 5 times sa bagong sim ng iba tatapatan neto 1 time lang na upgrade up to sawa na hehe..di naman tayo ganun ka adik sa download na aabot pa ng 20 to 25 gb diba? san ka pa..edi wow!!!
 
kuha ko sa LTE upgrade sim 5 pesos lang sa mismong dealer ng smart dito sa area namin.

ngayon ko pa lang test kung wala nga siya block kung nagupgrade ka.
 
10 pesos lang upgrade sim at wala ka ng blocking ayaw paba natin hehe..kesa paload 100 pesos para ma unblock..sino mas mahal? yung gastos ng 3 to 5 times sa bagong sim ng iba tatapatan neto 1 time lang na upgrade up to sawa na hehe..di naman tayo ganun ka adik sa download na aabot pa ng 20 to 25 gb diba? san ka pa..edi wow!!!
may mga nakikita din kasi akong mga nabablock kahit naguupgrade sila
 
sa tnt ko, problema ko lng gang ngayun ayaw mg roaming off, kahit na inoff ko na. di tuloy mtawagan o kahit ako tumawag wala. di rin maka pag reg sa mga promo. ano kya magndang gwin sa tnt sim ko.
 
sa tnt ko, problema ko lng gang ngayun ayaw mg roaming off, kahit na inoff ko na. di tuloy mtawagan o kahit ako tumawag wala. di rin maka pag reg sa mga promo. ano kya magndang gwin sa tnt sim ko.
try mo lang restart tapos ulit ulitin. Sun kase ako pero parang same din naman yan. Pag mag register naman gumagamit ako ng gcash tapos nagpapaload na lang ako sa 7/11
 
try mo lang restart tapos ulit ulitin. Sun kase ako pero parang same din naman yan. Pag mag register naman gumagamit ako ng gcash tapos nagpapaload na lang ako sa 7/11
pag kasi direct na magrireg hindi daw pede kasi nka roaming on pa raw ako. haha langya ilang beses na ako nag roam off.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 889
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
anjotan

Trending Topics

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,096
Total visitors
3,114

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top