🔒 Closed PARASAT WIFI

Status
Not open for further replies.

ambesyososh

Honorary Poster
Mga ka PHC.. may katanungan lang po., may PARASAT WIFI po kasi kaming naka install sa bagay kaso 1mbps lang siya. May para an po ba para ma bypass yung limit na mbps niya? Salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
subcode

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,114
Total visitors
5,348

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top