🔒 Closed Acer nitro 5

Status
Not open for further replies.

That Poppy

Forum Guru
Hello I just want to ask kung meron sainyo na may gaming laptop na acer nitro 5. gusto ko lng malaman experience niyo I'm planning to buy kasi.Ang laki kasing mura s singapore halos 10k ang binabareceived_394732408015113.webp
 
Ganyan din bibilhin ko bro tig 65k+. nag canvass na ako so far maganda siya.
pang gaming/editing talaga.
Pakita ko sayo next week pag nabili ko na.
 
Ganyan din bibilhin ko bro tig 65k+. nag canvass na ako so far maganda siya.
pang gaming/editing talaga.
Pakita ko sayo next week pag nabili ko na.
56k lang yan sa singapore nandun kasi mag ina ko. nakabili na ak hehe pero hindi yan. ang binili ko ay hp pavilion gaming 15 halos parehas sila ng specs ang pinagkaiba lang ay hndi sya ssd. pero 53k lang sya s peso.received_584060652070661.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 125
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mrpogi1104

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top