❓ Help POCKET WIFI FOR SUN

Status
Not open for further replies.
Magkano yun ganyan boss?

Hanap ka sa Marketplace ni FB meron dun mga 1k-2k na router tapos 800 ata yung 18dbi na antenna.

anong pedeng wifi sa sun?pocket wifi i mean

Pwede rin yung smart Bro na LTE yung oblong na black na may screen, yung latest ng smart. Pwede rin yung Globe LTE na pocketwifi, walang screen pero may led light ata at power button sa harap. Parehas yan naoopenline.
 
Hanap ka sa Marketplace ni FB meron dun mga 1k-2k na router tapos 800 ata yung 18dbi na antenna.



Pwede rin yung smart Bro na LTE yung oblong na black na may screen, yung latest ng smart. Pwede rin yung Globe LTE na pocketwifi, walang screen pero may led light ata at power button sa harap. Parehas yan naoopenline.
openline pa ahhaha,kala ko po merong d na ioopenline,pero sir,no depekto kapag inopen line?
 
Basta eto yung unit na naoopenline.

Walang issue yan pag inopenline.

Based on my experience gamit yang mga unit na yan, mas mabilis yung kay Smart(Evoluzn Fx-Pr3l) pero mas maganda battery life nung kay Globe(Huawei E5573Cs-93)
 

Attachments

  • images.webp
    images.webp
    2.3 KB · Views: 18
  • download.webp
    download.webp
    3.2 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 418
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Korihor

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,331
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top