💳 E-Wallets GCash farming help

Status
Not open for further replies.

5656

Fanatic
Rooted na po phone ko, naka-MIUI 9 ROM kaya may pre-installed app cloner at second space. Yung main GCash ko nasa main phone ko. Bale dun sa rooted ako nagtry magfarm. Naka-install na rin ako ng ID Changer at isa pang app cloner (parallel space).
1. Kailangan pa ba gumamit ng VPN para dun sa location?
2. Advisable ba gumamit ng Firefox Focus para dun sa referral link?
3. Kailangan din ba change IMEI? No idea sa mga ganito. Kakapasok ko lang sa mundo ng rooting.

Guys, baguhan lang haha. Pasensya na.

PS. May nabasa akong thread na hindi pwede ma-clone ang Lazada. Pero na-clone ko siya gamit ng cloner ng MIUI rom.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 971
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
5656

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
3,013
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,320,621
Posts
29,207,253
Members
1,180,056
Latest member
Mkpalma18
Back
Top