PHC-Demi2k10
Eternal Poster
Kahit ano nga..kahit pa jhayc09.phc pa ilagay ko wala akong sinabi na fb based or chatbaseduu gagana yan basta fb based at viber gagana talaga yan
Kahit ano nga..kahit pa jhayc09.phc pa ilagay ko wala akong sinabi na fb based or chatbaseduu gagana yan basta fb based at viber gagana talaga yan
capped parin ba switch paps?lipat na kay gtm gamit nalang ng switch just saying lang po
yun din di ko alam hehe nag suggest lang po ako hehe peacecapped parin ba switch paps?
Ma swerte ka pag napagana mo sa ovpn pero kung SSL/SNI parin pareho lang tayo heheWhahaha halos lahat naba dito maliban sakin? Swerte ata ako
open vpn gamit mo mag provide ka ng screenshot... if connected ka pa sa ovpnWhahaha halos lahat naba dito maliban sakin? Swerte ata ako
boss try mo nga po gamitin yan sa ios....ipasok mo po if malalagay mo yan...tska ako gagamit nyanBakit paba kayu mag hahanap ng OVPN di pa kayu nakuntento sa Unlimited Unblock + SNI? View attachment 579411
once na kumonek ka via fb or viber sni sa injector, pag diniskonek mo kahit anong ilagay mo sa sni ay gagana talaga pag nagreconnect ka ulitkahit sa injector kahit ano SNI lagay ko connected padin.
IOS problem haha better if you use androidboss try mo nga po gamitin yan sa ios....ipasok mo po if malalagay mo yan...tska ako gagamit nyan
May SSR naman for ios heheIOS problem haha better if you use android