yup tinry ko din sa wife ganun dinSinyales na pawala na talaga.
Connected ako sa SSL kahit walang Payload o kahit anong payload ilalagay. ibig sabihin walang bughost na basihan so pwedeng ilang oras lang wala na talaga DEADS na.
kktry ko lang not working kung walang spoof pero payloads wala nga connctedyup tinry ko din sa wife ganun din
connected kahit walang spoof no?kktry ko lang not working kung walang spoof pero payloads wala nga conncted
nope hnd connected ng walang spoof server need spoof server to connect kakagawa ko lang ngtry ako yan nagawa ko new sim sun tu50 loadconnected kahit walang spoof no?
kaya nga no spoof and payload connected sya?spoof server meron gagana pero pag wala not working......payloads gumagana kht wala kasi SSL sya kaya kht wala yun gagana talaga same ng injector need lang ng SNI
kaya nga no spoof and payload connected sya?
sayo lang boss kasi sa akin pag walang spoof hnd gumganakaya nga no spoof and payload connected sya?
Baka sa server ko to same kasi kami nang server ginagamit nang wife ko.nope hnd connected ng walang spoof server need spoof server to connect kakagawa ko lang ngtry ako yan nagawa ko new sim sun tu50 load
kahit sa injector kahit ano SNI lagay ko connected padin.bka nga ang KPN kasi ssl yan kht hnd po langyan ng payloads gagana yan like http injector na SNI lang gamit
uu gagana yan basta fb based at viber gagana talaga yankahit sa injector kahit ano SNI lagay ko connected padin.