🔒 Closed Pinaglalaro-an na yata tayo ni ARAW

Status
Not open for further replies.

PHC-Demi2k10

Eternal Poster
Sinyales na pawala na talaga.
Connected ako sa SSL kahit walang Payload o kahit anong payload ilalagay. ibig sabihin walang bughost na basihan so pwedeng ilang oras lang wala na talaga DEADS na.
 

Attachments

  • Screenshot_20190322_213422.jpg
    Screenshot_20190322_213422.jpg
    49.2 KB · Views: 113
spoof server meron gagana pero pag wala not working......payloads gumagana kht wala kasi SSL sya kaya kht wala yun gagana talaga same ng injector need lang ng SNI
 
sa ovpn lang wala pa lumala kasi katayan ng payload nung naging talamak na sa modeem yung ovpn na lahat connected 1 account dali tuloy mawala ahhahahhahhaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Demi2k10

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
1,968
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top