๐Ÿ”’ Closed Supersurf50

Status
Not open for further replies.

Pokemon10

Forum Veteran
800mb capping parin po ba yung supersurf50? Kasi kung oo, magreregister nalang ako sa gosurf50. Parehas na P50 pero 3.3GB ang gosurf50 tapos 3 days pa. Eh yung supersurf50, unli pero may capping din pala tapos 1 day lang ๐Ÿ˜‘
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Online now

Members online
686
Guests online
2,232
Total visitors
2,918

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top