🔒 Closed Hard reset Problem.

Status
Not open for further replies.

RoChelle06

Honorary Poster
hello po mga paps..
baka po may nkakaalam panu po kaya mahard reset ang phone ko(oppo a3s)..
napaglaruan po kasi ng bata.
.kailangan po kc ung passcode bago mareset..

.Nanunuod n po sa youtube kaso wla parin po.. nag download narin po ako ng mga remover tool. wla parin po..
 

Attachments

  • 15531950661531984439655.jpg
    15531950661531984439655.jpg
    58.1 KB · Views: 5
phone off
press Power button + Volume down, hanggang sa lalabas yung logo
wipe data / cache
..
reboot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 663
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ylyl

Trending Topics

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top