🔒 Closed 936vpn compared to CPvpn

Status
Not open for further replies.
Ako gamit ko lumang laptop ginawa kong AP nilagyan ko pfSense at OpenVPN mas magastos lang sa kuryente at mas mahirap i-setup kumpara sa 936 router, ang maganda lang mataas attainable speed.
 
Ako gamit ko lumang laptop ginawa kong AP nilagyan ko pfSense at OpenVPN mas magastos lang sa kuryente at mas mahirap i-setup kumpara sa 936 router, ang maganda lang mataas attainable speed.

gamit ka ng mini pc which has lower power consumption. gamit ka ng mga single board computer. nasa 6watts hanggang 10watts lang power rating nya.
 
gamit ka ng mini pc which has lower power consumption. gamit ka ng mga single board computer. nasa 6watts hanggang 10watts lang power rating nya.
Doon nga ako kapos sir panggastos, puro recyclable lang inaasahan ko tsaka hobby lang muna ginagamit ko lang kapag ko-connect mga kapamilya ko, pinag-iipunan ko RPi3.
 
Doon nga ako kapos sir panggastos, puro recyclable lang inaasahan ko tsaka hobby lang muna ginagamit ko lang kapag ko-connect mga kapamilya ko, pinag-iipunan ko RPi3.
ako din pangarap ko na lang yata makabili ng lattepanda alpha sa ngayon. a single board computer that has i7 intel processor and running full windows 10 or any full linux distros. sarap nun pihado sa mga openvpn. say no to speed capping. :geek:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 845
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top