Close Thread

Status
Not open for further replies.
Nakakawalang gana na mag share ng mga trick dito kapag nakq spoil sayo tas may mga estab na gagawa ng thread na kinopya sayo at naka open hindi naka spoil. kaya di na makawidraw e ito mga dahilan.repost ng repost pasikat masyado.

una nandito lng sila sa thread tapos mamaya may thread na sila.

at ang masama mag credits daw sakanila para di naman nakakainsulto.


pacomment nga ng thread na to na repost thankyou

https://phcorner.org/threads/687519


Phshark
Mas nauna ata siyang mag post kesa sayo boss. Feb 22 pa nya pinost yon, yung sayp march 21 lang.
 
working parin yan mga boss wag lang madaliin ang pag claim dapat 96 claim lang gawin nyo sa isang araw kasi ung isang acc ko nadetect dati sa cheats pero kahapon naka p.o ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 939
    Participants
Last reply from:
R A D Z

Online now

Members online
581
Guests online
8,094
Total visitors
8,675

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top