Close Thread

Status
Not open for further replies.
Yung sa coins.ph ba yun, yung nakita ko din sa youtube na pag mag invest ka kunti pera tas icoconvert mo pera mo to BTC tas pag tumaas value ng btc icovert ulit sa pera para lumaki pera mo tas repeat lang same steps. legit ba talaga yun?? sino na nakatry dito?
 
Yung sa coins.ph ba yun, yung nakita ko din sa yôutubê na pag mag invest ka kunti pera tas icoconvert mo pera mo to BTC tas pag tumaas value ng btc icovert ulit sa pera para lumaki pera mo tas repeat lang same steps. legit ba talaga yun?? sino na nakatry dito?
yung coinsph legit e-wallet yun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 939
    Participants
Last reply from:
R A D Z

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,724
Total visitors
5,144

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top