Close Thread

Status
Not open for further replies.
Akoy nag tataka may na receive ako na 0.00032000 btc sa isang kng coin ph..but ng open ko yung dalawang payout ko wala pa namn naklagay na success pero sa dito sa apps ko lang gimit ang btc address nun🙄🙄🙄
 

Attachments

  • Screenshot_20190402_233212.webp
    Screenshot_20190402_233212.webp
    28.6 KB · Views: 54
Nag bug lang pala.kulang sa clear data😂😂 bat 32 nalang ang daya😀naka apekto yata sa taas ng btc😀😀pero ok na rin yun
 

Attachments

  • Screenshot_20190402_234529.jpg
    Screenshot_20190402_234529.jpg
    88 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 939
    Participants
Last reply from:
R A D Z

Online now

Members online
1,150
Guests online
1,944
Total visitors
3,094

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top