Close Thread

Status
Not open for further replies.
96claims??haha tatagal ka dyan..wala sa 96claims yan sagad mo 44k tapos withdraw..dapat legit connection mo bago ka may payout at legit time..isakto mo last claim mo sa oras n10..ex 11:10am ngayon claim ka ng 10:45am tpos airplane mode cleardata apps open apps log in acc tpod claim mo 11:10am na oras direct withraw kana..
need pa ba ng clone app paps?
 
di na automatic nmn na nagcacountdown yun ...basta 16mins pataas adjust mo para di ma detec na nag cheat ka ..kc kng 15mins kulang may ads pa na 30nsec so bali 15min30sec .
Aaah gets. Kaya pala ako nadedetect kasi per hr ginagawa ko na pag adjust.

Sya nga pala ts inatras ko yung date pero may nalabas parin na mga ads
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 73K
    Views
  • 939
    Participants
Last reply from:
R A D Z

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,044
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top