🔒 Closed Help Sun New Sim

Status
Not open for further replies.

Mirasha

Eternal Poster
Mga Ka-ph, ano po kaya problema sa New Sim kong Sun. Noong unang araw akong nagpaload kubg saan kabibili ko din nung Sim at narecieve ko pa confirmation ng TU60 connected pa naman ako sa OVPN tapos nag status 302 na after maka 400 MB. Kahit anong payload na itry ko ayaw ng gumana, laging status 302. Maski config na galing dito ayaw din pero pag itatry ko yung config na ginawa ko sa TNT ko gumagana naman. Hmmmmm... Ano kaya problema?
 
new sim kasi yan meron yan free 20mb fb at 30mb chat every day good for 3 days...wait mo 3 days gagana na yan TU60 mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 419
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mirasha

Trending Topics

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,874
Total visitors
4,362

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top