d ko lang alam sir nakita ko lang dinworking to?
wala pa ba nakasubok?
Non-Stop surf promos?
Nakita ko na nyan nun pa.
Gusto ko ma-try dapat. Pa-wards na rin.
Pa wards muna sa makaka subok
ni try ko now parang GIGA50 lang din syaParang ayos to pag nagkataon,
Pa-tambay ako...

hindi pala sa unli meron sin capp...ni try ko now parang GIGA50 lang din sya![]()