🔒 Closed How to use netlimter limiting phones wifi speed

Status
Not open for further replies.

Gilvel9999

Honorary Poster
Guys please help naman po pano po ba i limit yung mga phone ng usage at speed nila kasi ako nag baayd ng internt sa bahay meron lag 150gb per month ang prob ako di naaka gamit kasi busy sa work tapos always pag gagamit ako ubos na yung net
 
idk paps kung effective yang ganyan pero meron ata for pc/loptop tinatawag na "netcutter" ayun paps effective din daw...
pero if android devices naman para magawa ata yun need rooted device
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 96
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top