🔒 Closed Anti lag sa mobile legend

Status
Not open for further replies.
naku po!!! nasa internet/data connection at sa specs ng cp yan..

pero heto gamit ko diyan.. kernel adiutor
sagad cpu at gpu lang.. sigurado walang lag..
 

Attachments

  • Screenshot_2019-03-17-00-54-28.jpg
    Screenshot_2019-03-17-00-54-28.jpg
    69.6 KB · Views: 45
Para po sa internet connection yung app.. Bali ang ginagawa nya ay nag sesearch sya ng mabilis na dns then pinapalitan dns ng phone nyo......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 602
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
gerardo

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top