🔒 Closed Dent Problem

Status
Not open for further replies.

Miss Eya

Eternal Poster
Mga paps bakit kapag nag fafarm ako sa dent kapag pinindot ko yung link tapos ipunta ko sa chrome o browser bakit diretso sa app na dent? Hindi sa mga clone? Hindi tuloy makapag farm kase dun lagi dumisiretso ... Pano ba mga paps para mapunta sa mga dent clone
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 170
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Miss Eya

Online now

Members online
1,060
Guests online
2,115
Total visitors
3,175

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top