H hUmble bEast02 Forum Veteran Mar 15, 2019 #1 may capping pa din po ba c sun. hanggang 2gb lang ba talaga para hindi mablocked. pabulong naman po baka may ginagawa kayo para maiwasan mablocked salamat po
may capping pa din po ba c sun. hanggang 2gb lang ba talaga para hindi mablocked. pabulong naman po baka may ginagawa kayo para maiwasan mablocked salamat po
X xLynx Elite Mar 16, 2019 #2 walang capping paps, e yun nga lang may blocking, sken hanggang 800mb lang talaga yung safe