🛡️ VPN pano kuhanin regular load sa nablock na sim?

Status
Not open for further replies.
noluck na yan paps, di mona malilipat yan sa ibang sim, naka blocked na kasi lahat ng features sa sim mo.. ilang beses kana sigurong na plock.. hihihi ganyan din ang isa kong SUN sim, may 200 pa sanang naiwan sa loob tinapon ko nalang :cry:
 
eh di magpaload ka ng rekta sa tindahan para magamit mo pa ung sim. maunblock mo pa nman yan kahit wala ka na pantxt. block na sim lng din gamit ko. 37GB na consume ko mula march1. 1year naman validity ng regular load ngayon sa sun.
sa mga nagtapon ng sim na my load eh di wow. ahahaha
 
pwede pa namang palodan ng tu50 yan, papasok yong load, wala lang text confirmation..ganyan ang gamit kong sim blocked na call & text..ayaw pumasok ang text at di na rin matawagan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Natzuuu

Online now

Members online
1,136
Guests online
3,893
Total visitors
5,029

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top