🛡️ VPN pano kuhanin regular load sa nablock na sim?

Status
Not open for further replies.
noluck na yan paps, di mona malilipat yan sa ibang sim, naka blocked na kasi lahat ng features sa sim mo.. ilang beses kana sigurong na plock.. hihihi ganyan din ang isa kong SUN sim, may 200 pa sanang naiwan sa loob tinapon ko nalang :cry:
 
eh di magpaload ka ng rekta sa tindahan para magamit mo pa ung sim. maunblock mo pa nman yan kahit wala ka na pantxt. block na sim lng din gamit ko. 37GB na consume ko mula march1. 1year naman validity ng regular load ngayon sa sun.
sa mga nagtapon ng sim na my load eh di wow. ahahaha
 
pwede pa namang palodan ng tu50 yan, papasok yong load, wala lang text confirmation..ganyan ang gamit kong sim blocked na call & text..ayaw pumasok ang text at di na rin matawagan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Natzuuu

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top