🍔 Food · Travel paano magpataba? pa advice naman or tips like easyway.

Status
Not open for further replies.
Sakin nag ma mass gain shake ako tas konting exercise kahit jogging lang konti para magtagal yung timbang sakin, kasi fast metabolism ko para mamaintain ko yung weight
 
paps effective pampataba amg lin zhi.. pampalakas kumain at pampahimbing ng tulog.. 1 week lang makikita mo result.. samahan mo na rin ng push up or mag gym ka para siksik ang taba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 15K
    Views
  • 255
    Participants
Last reply from:
Acknalogia

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,501
Total visitors
3,709

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top