🍔 Food · Travel paano magpataba? pa advice naman or tips like easyway.

Status
Not open for further replies.
Kain ka madaming rice tapos wag mo masyado nguyain, lunok agad 😂 Yung pinsan ko tipak tipak yung rice kung isubo tapos ilang nguya lang lunok agad. Ayun, chubby na hahaha.

pwede naman to ts kaso kawawa yung intestine mo. sya yung dumudurog ng pagkain help mo rin sya baka mamaya may side effects yung lunok agad. ganyan din kasi ako date subo lunok agad ng pagkain pero advice ng dr. is nguyain daw
 
Inom ka 1 basong gatas kada 2 hours before and after meals. Kain ka din ng full dinner 3 hours bago matulog. Make sure full cream hindi skim or soya milk.
 
Kung gusto tumaba, kumain ng taba. Kung gusto mabuhay, kumain ng buhay na pagkain. Siempre lahat namamatay ng mabilis ngayon dahil puro patay na pagkain na lage kinakain.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 15K
    Views
  • 255
    Participants
Last reply from:
Acknalogia

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,187
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,316,421
Posts
29,186,513
Members
1,181,947
Latest member
Josefino1998
Back
Top