P Phiggy Eternal Poster Mar 13, 2019 #1 sa config lang talaga ung may issue, no katay ang nangyari kundi nasa config ni openvpn ang problema. cguro may kakalikutin lang cguro or dagdag sa config..tulungan tayo mga ka TS.. for IOS
sa config lang talaga ung may issue, no katay ang nangyari kundi nasa config ni openvpn ang problema. cguro may kakalikutin lang cguro or dagdag sa config..tulungan tayo mga ka TS.. for IOS
TS TS P Phiggy Eternal Poster Mar 13, 2019 #3 gipste said: kailangan mo lang ng bagong payload. Click to expand... MAy config po ba kayo boss
TS TS P Phiggy Eternal Poster Mar 13, 2019 #5 gipste said: may bagong nilabas si boss jerome lialag, search mo lang Click to expand... Samalat boss
gipste said: may bagong nilabas si boss jerome lialag, search mo lang Click to expand... Samalat boss
L Lester_akira Fanatic Mar 13, 2019 #7 Sana magkaroon pa... Wawa nman yung mga naka ios... Or meron pa po bang ibang vpn for ios device bukod ke open vpn?
Sana magkaroon pa... Wawa nman yung mga naka ios... Or meron pa po bang ibang vpn for ios device bukod ke open vpn?
P PHC-eftabs813 Pasilip-silip!!! Mar 13, 2019 #8 ovpn ay iba ang protocol ata,some payload works basta normal lang Spoiler: payload Spoiler contents are visible only to Established Members.
ovpn ay iba ang protocol ata,some payload works basta normal lang Spoiler: payload Spoiler contents are visible only to Established Members.