JayNolimit
Fanatic
Hindi kasi ako maka connect?
oo naman.
shadowsocks method gamit ko.
change server ka nalang boss. kasi vpnjantit. gamit ko kanina. konekted naman. via. http method at ssl method.Kaya sa fastssh kaya ang problem http injector ako ih
change server ka nalang boss. kasi vpnjantit. gamit ko kanina. konekted naman. via. http method at ssl method.
sa SVL injector.
bakit kaya boss. well sa PC naman yang SVL injector..Alam setting nan svl pero pag punta ko kay chrome no internet naka lagay naka auto naman yun setting ko sa chrome try ko mag palit ng server
bakit kaya boss. well sa PC naman yang SVL injector..
at proxifier gamit ko.. no problem naman.
hmm. mabuti naman.working na sakin sir svl ngayon vpnjantit, sa fastssh.com ayaw gumana ngayon http injector
gumagana pa naman upgrade sim gamit ko
Paano po?ovpn nlng gamitin mo master
Pa share ng ovpn papsovpn nlng gamitin mo master
mag iba ka madami choices shadowsocks ssl ovpn netheader pede din sofether
Hindi rin ako mkaconnect sa http proxy injector. Bkit kaya