🔒 Closed Nakakaconnect paba kayo sa tu50

Status
Not open for further replies.
change server ka nalang boss. kasi vpnjantit. gamit ko kanina. konekted naman. via. http method at ssl method.
sa SVL injector.

Alam setting nan svl pero pag punta ko kay chrome no internet naka lagay naka auto naman yun setting ko sa chrome try ko mag palit ng server
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 653
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
dracule23

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top