🔒 Closed EXCLUSIVE: shadowrouter shadowsocksR released

Status
Not open for further replies.
it is a tweak. mag-seset ka ng ibang function sa physical button ng router. for example yung reset button, pwede siya imodified na pag pinindot mo kokonek yung vpn mo. you can assign any terminal commands as long may knowledge ka sa mga commands.
Sige idol pm aq sayo pag me gusto aq ipa lagay sa router q papa tulong aq hehe salamat
 
it is a tweak. mag-seset ka ng ibang function sa physical button ng router. for example yung reset button, pwede siya imodified na pag pinindot mo kokonek yung vpn mo. you can assign any terminal commands as long may knowledge ka sa mga commands.
may switch nadin ung AR150 ko for on/off 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 170
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
537
Guests online
1,833
Total visitors
2,370

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top