🔒 Closed EXCLUSIVE: shadowrouter shadowsocksR released

Status
Not open for further replies.
Okay na, all bug fixed :)
Ang problem nalang is yung sa shadowsocksR hindi sya nag auuto-restart. Need pa i-run
/etc/init.d/shadowsocksr start to start the client. Yun nalang paps ^^

try to use this command for auto start

/etc/init.d/shadowsocksr enable

make sure na naka-off yung autostart ng shadowsocks, stunnel at ng openvpn para walang conflict. :geek:

bukas na lang ako mag-rerelease ng cfw pat.ch. explore nyo muna and test run nyo yung cfw baka may makikita pa kayong bug.

thanks
 
try to use this command for auto start

/etc/init.d/shadowsocksr enable

make sure na naka-off yung autostart ng shadowsocks, stunnel at ng openvpn. :geek:

Enough nayung script para pang start ng SSr, need nalang siguro isama sa webgui na pag ni run ang server automatic trigger tong code nato

/etc/init.d/shadowsocksr start

then pag stop naman

/etc/init.d/shadowsocksr stop

Para sure na walang bugs ^^. Pero okay na naman kahit manual process, give time for yourself muna haha
 
Enough nayung script para pang start ng SSr, need nalang siguro isama sa webgui na pag ni run ang server automatic trigger tong code nato

/etc/init.d/shadowsocksr start

then pag stop naman

/etc/init.d/shadowsocksr stop

Para sure na walang bugs ^^. Pero okay na naman kahit manual process, give time for yourself muna haha

sa akin kasi basta may naka-set na server sa shadowsocksR gui, automatic nag-aautostart during router reboot. ill check it kung bakit broken sa router model nyo function na yun.

saka na ako papahinga ng ayos, may naka-tiwang wang pa na AR150 ako na gagawan ng SSR CFW.
:giggle:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 170
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
835
Guests online
5,598
Total visitors
6,433

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top