🔒 Closed EXCLUSIVE: shadowrouter shadowsocksR released

Status
Not open for further replies.
kung deads na payload. ano na gagamitin ko sa pag-tetest ko ng SSR cfw. may payload pa ba na working sa ssr? paki-pm po sa akin. mag-papaload ako sa sun ko. tetest ko sa ssr ko. kapag still working release ako bukas ng pang ar71xx muna. yung pa lang nagagawa ko.

Same payload lang ^^, working pa payload sa SSR.
Sa openvpn lang sya deadz
 
kung deads na payload. ano na gagamitin ko sa pag-tetest ko ng SSR cfw. may payload pa ba na working sa ssr? paki-pm po sa akin. mag-papaload ako sa sun ko. tetest ko sa ssr ko. kapag still working release ako bukas ng pang ar71xx muna. yung pa lang nagagawa ko.

gumagana pa yung shadowsocks mo sir yung naka tls gamit ko ngayun
 
Same payload lang ^^, working pa payload sa SSR.
Sa openvpn lang sya deadz

ask ko lang buhay pa ba rin yung una kong shadowsocks cfw ? di ba siya na-apektuhan. pasagot po salamat. ilang araw na din kasing expired yung sun tu ko. kaya di pa ako nakakapag-test lately.

edit: nasagot na pala tanong ko. thanks
 
kung deads na payload. ano na gagamitin ko sa pag-tetest ko ng SSR cfw. may payload pa ba na working sa ssr? paki-pm po sa akin. mag-papaload ako sa sun ko. tetest ko sa ssr ko. kapag still working release ako bukas ng pang ar71xx muna. yung pa lang nagagawa ko.
working pa naman lahat ng payload sa ssr, di pa nagalaw ni sun :giggle:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 170
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
447
Guests online
2,079
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top