kaya pala..Kanina pa po ganyan. Hehe. Hindi ka nag-iisa.
ok lang naman kaninang tanghali.. pero ngayun gumagapang na.. cebu area..ok lang dito sa mindanao..
pero maraming similar report kanina from luzon area.
naku cebu? visayas na yan.. (baka kami na isunod) kasi kaninang tanghali or early afternoon. ang bagal daw sa luzon.. and now dyan. baka mamaya dito na.. tsk3.ok lang naman kaninang tanghali.. pero ngayun gumagapang na.. cebu area..
wahaha abang2 nalang paps..naku cebu? visayas na yan.. (baka kami na isunod) kasi kaninang tanghali or early afternoon. ang bagal daw sa luzon.. and now dyan. baka mamaya dito na.. tsk3.
oo nga. malas naman.. tsk3.wahaha abang2 nalang paps..

san ka sa rizal paps rizal din koAfter noon time doon bumagal. Rizal Area. Hanggang ngayon mabagal pa rin. Hehe. 1mbps+ DL. UL ok naman.
Antipolo, Paps. Tumal ngayon. Hehe. Active ang Sun ngayon, twice ako nablock after 3days na walang blocking.san ka sa rizal paps rizal din ko
Ganyan speed ko sa Shadowsocks. Tumal ng ovpn (any config, hpi/hnh) kahit yung galing sa Nord na bihira bumagal, ang bagal ngayon.Luzon area ok naman speed