mas mabuting mag upgrade kana boss.
sa akin, upgrade sim plus shadowsocks.. (di pa nagparamdam si blocking). ewan ko lang kung sa sim ko lang or swerte lang or sa method. di ko alam pero as long as nakakakonek at nakaka 5-6gb ako per day. walang problema..