🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
mas mabuting mag upgrade kana boss.
sa akin, upgrade sim plus shadowsocks.. (di pa nagparamdam si blocking). ewan ko lang kung sa sim ko lang or swerte lang or sa method. di ko alam pero as long as nakakakonek at nakaka 5-6gb ako per day. walang problema..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 306
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Matulis_2

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top