❓ Help G Broadband [Unlocked] Ayaw Gumana :( (SOLVED! \m/)

Status
Not open for further replies.

Labylab

Leecher
Pa help naman po mga Sir & Mam. Yung Broadband ko po ayaw gumana eh. Trams yddub po gamit ko na sim. Okay naman po sya tas bigla nalang pag connect ko ulit, Ito na nilalagay.

"Connection Terminated"

CT.webp

Tapos, Nung tinignan ko sa Diagnostics interface ng broadband ko, Ito po nakalagay. (Normal po ba na Registration Denied yan?)

Dd.webp


Maraming Salamat po sa tutulong saken. :(
 
Dear Labylab,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top