🔒 Closed Desktop browser

Status
Not open for further replies.

Stryadexx

Forum Veteran
Ano gamit nyong browser dito sa phc?
Saken kc ai opera, kaso nga lang ai kelangan ko pang maglog in tuwing ioopen ko yung browser.
Kahit ichceck ko yung "stay log in" naglalog out pa rin pag kinlose ko yung browser.

Or pano gawing naka-automatic log in yung account ko dito??
TNX!!!
 
Ano gamit nyong browser dito sa phc?
Saken kc ai opera, kaso nga lang ai kelangan ko pang maglog in tuwing ioopen ko yung browser.
Kahit ichceck ko yung "stay log in" naglalog out pa rin pag kinlose ko yung browser.

Or pano gawing naka-automatic log in yung account ko dito??
thanks!!!
google crome and snc your account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 355
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,730
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top