🔒 Closed ZAIN OTG 2019 W/ OPENVPN WEBGUI rev2 (for 936)

Status
Not open for further replies.
pwede po ba deritso ko nalang sa openvpn na procedure? dati na kasi na-ulock itong 936 ko.
kung enable naman na telnet at adb mo pwede pero kung hindi pa eh hindi mo rin maiinstall yung openvpn kaya kailangan talaga upgrade ng firmware na enable yung telnet at adb
 
kung enable naman na telnet at adb mo pwede pero kung hindi pa eh hindi mo rin maiinstall yung openvpn kaya kailangan talaga upgrade ng firmware na enable yung telnet at adb

sir paano po malalaman enable na yung telnet at adb ng modem ko.. openline na rin po sya.. salamat sa reply in advance☺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 361
    Replies
  • 25K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
Kit016

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,377
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,226
Posts
29,190,102
Members
1,181,310
Latest member
Jimdave02
Back
Top