HELP nfs underground no music sound

Status
Not open for further replies.

lord_gee

Enthusiast
pano po ayusin ito...? wala kc akong installer download ko lang sya sa isang site...

at highly compressed sya pag extract ko yung NFS underground folder agad.... nakakapag laro naman ako yung music lang wala...pero yung SFX meron naman....



thanks...
 
Check mo yung Sound Settings sa Options o kaya try mo din re-extract ulit baka epekto lang ng extractions. (y)
 
Na try mo na ba i-extract sa ibang PC? kasi baka sa installer na mismo yung problems.
 
Yeah. yun nga. I mean try mo extract sa ibang PC then kapag ganun parin yung na encounter mong problems. Possible na doon talaga nanggaling yung errors. at sad to say pag ganun yung sira. walang tayo magagawa paraan kundi maghanap ng ibang installer. Hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 393
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
acervergel87

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,098
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,316,597
Posts
29,187,339
Members
1,182,014
Latest member
julyane016
Back
Top