🔒 Closed Ethernet over Coaxial (EoC) - Proof of Concept

Status
Not open for further replies.

Xin Snowflakes

Eternal Poster
Sino dito naka try na ng EoC? Or Ethernet over Coax via sa USB Modem nila? Or Huawei Modems?

Proven and Tested sa iba ba? Or Proof of Concept palang? Just leave your Comments below. Good Luck and Have Fun!


May kukunin kasi ako na Cignal Company, Satellite Dish worth PHP 1,350.00 para lang ma try itong Concept na to. :P



PS: Sa mga naka try lang. Electronics Student here. :)
 
nabasa ko lang dati ts television cignal converted to internet kaso wala ako mabasa na kahit ano tungkol doon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 577
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zuudash1

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top