🔒 Closed Guys pa advise naman diyan

Status
Not open for further replies.

MisterSenpai

Honorary Poster
568673

Guys pa advise naman ako. Gumawa kasi ako ng Gaming Blog. eh gusto ko sana malaman kung ok lang ba kung lagyan ko ng Music Playlist?
pwede din kaya lagyan ko ng FREENET SECTION at Bitcoin section?
o kaya lagyan ko din ng PHCORNER section? para sa mga PHC members na gamers? :)

pa comment naman po. wala kasi nasagot dun sa GROUP ng BLOGGERS eh. madaming sallamat po..
 
Mas maganda TS kung may music playlist, kaso kung may Freenet and Bitcoin section ewan ko kung ayus lang sa iba

.
parang gusto ko kasi TS na all in one yung blog ko. pang gaming/ freenet/ tapos mga tutorials
pero kung pangit tingnan siguro mag stay ako sa iisang NICHE or topic
 
I suggest stay ka na lang sa isang niche. For me, as a blogger na rin, mas user-friendly ang website kapag ang lahat ng info na nandoon ay may targeted lng ang audience. I think mas magiging effective din on your part :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 279
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - Kirito

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
1,846
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top